Vingroup áp dụng chính sách mới khi mua căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel

Những dự án căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel thuộc Chủ đầu tư Vingroup sẽ được áp dụng chính sách mới với nhiều lợi ích hấp dẫn dành cho khách hàng. Trong đó nổi bật là điều khoản MIỄN LÃI tới 24 tháng dành cho Nhà đầu tư mua căn hộ Vinpearl Condotel áp dụng chương trình hỗ trợ lãi suất.


Tập đoàn Vingroup mới đưa ra chính sách bán hàng mới, trong đó có sự thay đổi ngoạn mục về chính sách hỗ trợ lãi suất, chương trình vay vốn dành cho Nhà đầu tư khi mua căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel.

vingroup-ap-dung-chinh-sach-moi-khi-mua-can-ho-khach-san-vinpearl-condotel

Cụ thể, khi Nhà đầu tư mua căn hộ Vinpearl Condotel tại bất kỳ địa điểm nào tại thành phố Nha Trang, Đà Nẵng sẽ được nhận cơ hội hỗ trợ lãi suất từ Chủ đầu tư. Nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ tài chính 65% giá trị căn hộ khách sạn, chỉ phải bỏ ra 35% giá trị căn hộ khách sạn trong thời điểm ban đầu để sở hữu trọn vẹn một căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao của Vingroup. Ví dụ, Khách hàng mua căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn có giá bán là 6 tỷ thì Khách hàng chỉ phải bỏ ra 35% giá trị căn hộ là: 6 tỷ x 35% = 2,1 tỷ VNĐ.

Điểm đặc biệt của chính sách mới không dừng lại ở đó. Trước đây, chính sách cũ cho phép Nhà đầu tư được vay vốn tới 65% giá trị sản phẩm nhưng chỉ hỗ trợ lãi suất trong 12 tháng đầu: Miễn lãi, miễn phí trả trước, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Nhưng nay, chính sách bán hang mới có sự thay đổi, nhân đôi thời gian hỗ trợ lãi suất. Nghĩa là, Nhà đầu tư sẽ được MIỄN LÃI, MIỄN PHÍ TRẢ TRƯỚC, ÂN HẠN NỢ GỐC LÊN TỚI 24 THÁNG. Đây là chính sách vô cùng hấp dẫn mà chưa một kênh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nào ngoài Vingroup có được.

vingroup-ap-dung-chinh-sach-moi-khi-mua-can-ho-khach-san-vinpearl-condotel2

Cũng chính điều này mà thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Vingroup đang dậy sóng. Các Nhà đầu tư đang đổ xô muốn lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất trong các sản phẩm của tập đoàn Vingroup để đầu tư. Những Nhà đầu tư có dòng vốn hạn chế thì đầu tư căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel còn những Nhà đầu tư có dòng tài chính nhàn rỗi lớn thì đầu tư vào phân khúc biệt thự biển Vinpearl Villas. Tuy nhiên, dù lựa chọn kênh đầu tư nào thì Nhà đầu tư vẫn đang có lợi thế vô cùng lớn.

Một điều đáng lưu ý là quỹ căn sản phẩm căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel của Vingroup đang cạn dần. Dù đã mở bán với số lượng lớn và cho ra mắt liên tục 3 dự án nghỉ dưỡng với gần 2000 căn hộ khách sạn nhưng chỉ trong một thời gian ngắn lượng căn hộ khách sạn đã vơi dần. Đặc biệt là dự án Vinpearl Beach Front Condotel CHÁY HÀNG còn dự án căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn chỉ còn duy nhất 36 căn hộ.




CHỈ CÒN 36 CĂN HỘ KHÁCH SẠN
VINPEARL EMPIRE CONDOTEL LÊ THÁNH TÔN

Nhận bảng căn & giá bán chi tiết ngay!

0909.42.06.06 - Mr. Hoàng

Vingroup áp dụng chính sách mới khi mua căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Vingroup áp dụng chính sách mới khi mua căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Reviewed by HOANG PRO on 11/02/2016 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.