Đầu tư biệt thự biển của Vingroup: hỗ trợ vay 65% với lãi suất 0% trong 24 tháng

Ngay thời điểm này, khi đầu tư biệt thự biển Vinpearl của Vingroup Nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ vay vốn 65% giá trị biệt thự và được hưởng lãi suất 0% lên tới 24 tháng. So với chính sách hỗ trợ vay vốn trước đó thì chính sách này đã mang tới LỢI ÍCH NHÂN ĐÔI cho Nhà đầu tư.

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ VAY 65% VỚI LÃI SUẤT 0% TRONG 24 THÁNG

——————————–
phoi-canh-vinpearl-phu-quoc-4-3
Mới đây, Chủ đầu tư Vingroup đã ra chính sách bán hàng mới có sự thay đổi hấp dẫn trong danh mục Chương trình hỗ trợ vay vốn dành cho Nhà đầu tư. Những Nhà đầu tư mua biệt thự biển Vinpearl của Vingroup nếu có nhu cầu sử dụng đòn bẩy tài chính thì sẽ được Hỗ trợ vay 65% giá trị biệt thự, chi phí ban đầu khách hàng cần bỏ ra chỉ 35% giá trị biệt thự. Như vậy với một căn biệt thự biển full nội thất 5 sao 20 tỷ VNĐ thì Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra chi phí ban đầu là 7 tỷ VNĐ.
Điểm đặc biệt của chính sách này là Chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn với lãi suất cực kỳ hấp dẫn:
MIỄN LÃI = 0% trong thời gian 24 tháng; ân hạn nợ gốc 24 tháng; 0 phí trước hạn trong 24 tháng
+ Từ năm thứ 3, Khách hàng hưởng lãi cố định là 8%
+ Khách hàng được hưởng lợi nhuận với 2 lựa chọn:
  • Hoặc hưởng lợi nhuận theo dòng tiền lời cố định 10% giá trị biệt thự/năm
  • Hoặc không nhận dòng tiền cam kết và được CHIẾT KHẤU NGAY 25% VÀO GIÁ BÁN TRƯỚC VAT
Nghe phân tích chi tiết về chính sách ưu đãi mới!
0909.42.06.06 - Mr.Hoàng

4 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG CHƯƠNG TRÌNH VAY VỐN

—————————
ĐI VAY CÓ LỢI HƠN TRẢ THẲNG 100% – điều này được khẳng định khi chúng tôi phân tích kỹ lưỡng về lợi ích của Nhà đầu tư khi mua biệt thự biển Vinpearl mà áp dụng chính sách Hỗ trợ vay vốn 65% từ Chủ đầu tư.
phoi-canh-vinpearl-phu-quoc-4-7
Dưới đây là 4 lợi ích vô cùng hấp dẫn từ chính sách được coi là VAY NHƯ KHÔNG VAY này:
+ Thứ nhất, chỉ cần bỏ ra 35% giá trị biệt thự BAN ĐẦU để sở hữu TRỌN VẸN 1 CĂN BIỆT THỰ full nội thất 5 sao.
Ví dụ, nếu Nhà đầu tư muốn mua biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas có trị giá là 20 tỷ, áp dụng chương trình hỗ trợ vay vốn Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 35% giá trị biệt thự: 35% x 20 tỷ VNĐ = 7 tỷ VNĐ => Chính sách cho phép Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 7 tỷ VNĐ để sở hữu biệt thự trị giá 20 tỷ VNĐ.
+ Thứ hai, nhận ngay lãi kép hấp dẫn.
65% giá trị biệt 20 tỷ = 13 tỷ VNĐ. Số tiền còn lại này khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng với mục đích kinh doanh khác. Hoặc muốn nhàn rỗi hơn và đơn giản nhất thì khách hàng chỉ gửi tiết kiệm ngân hàng 13 tỷ là đã có thêm một khoản lợi nhuận từ 7 – 8%/năm.
+ Thứ ba, lời ra 4 tỷ từ 7 tỷ ban đầu chỉ trong 2 năm
Cam kết lợi nhuận trừ chương trình cho thuê cho phép Nhà đầu tư hưởng lợi nhuận tối thiểu 10%/năm = 2 tỷ x 2năm = 4 tỷ lợi nhuận. Như vậy, sau 2 năm Nhà đầu tư chỉ cần vào nốt 65% giá trị biệt thự để tất toán với ngân hàng. Từ khoản lợi nhuận 4 tỷ, Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 9 tỷ là đã hoàn toàn sở hữu căn biệt thự Vinpearl Resort & Villas mà không mất thêm gì.
+ Thứ tư, nhận thêm nhiều lợi ích chỉ với 7 tỷ VNĐ
> Sở hữu căn biệt thự mặt biển trị giá 20 tỷ, full nội thất 5sao, đầy đủ đồ và có sổ đỏ vĩnh viễn
> Hàng năm, được miễn phí 15 đêm nghỉ, trị giá 7,5 tỷ, trên toàn bộ hệ thống Vinpearl (Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long…). Có thể sử dụng, cho tặng, hoặc bán lại
> 350 đêm còn lại, Chủ đầu tư Vingroup sẽ đứng ra vận hành & khai thác cho thuê giúp Khách hàng. Khách hàng sẽ được hưởng 85% lợi nhuận từ Chương trình cho thuê nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự.
VINPEARL RESORT & VILLAS: ĐẦU TƯ THẢNH THƠI – SINH LỜI TRỌN ĐỜI

Đầu tư biệt thự biển của Vingroup: hỗ trợ vay 65% với lãi suất 0% trong 24 tháng Đầu tư biệt thự biển của Vingroup: hỗ trợ vay 65% với lãi suất 0% trong 24 tháng Reviewed by HOANG PRO on 11/02/2016 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.