Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn Nha Trang

Vinpearl Empire Condotel Nha Trang tọa lạc tại 44-46 Lê Thánh Tôn, Nha Trang, một trong những vị trí đắt giá nhất trên bản đồ du lịch Việt Nam hiện nay. Tận dụng tối đa ưu thế về vị trí, các căn hộ của Empire Condotel đều được thiết kế hướng phố và hướng biển cùng nhiều tiện ích vượt trội nhằm mang tới giá trị tuyệt đối cho thượng khách và lợi nhuận cho nhà đầu tư.

- Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị căn hộ (không gồm VAT)/năm

- Thời gian cam kết: 5 năm kể từ ngày khách thanh toán 100% giá trị Căn hộ trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

- Điều kiện thanh toán: Chủ đầu tư bắt đầu thanh toán Thu nhập tiền thuê cam kết khi Khách hàng thanh toán đủ 100% giá trị Căn hộ trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm (không phụ thuộc vào thời đểm ký HĐMB)

- Sử dụng 15 đêm miễn phí kể từ ngày khách thanh toán đủ 100% giá trị Căn hộ trước VAT và VAT của tất cả các đợt thanh toán tính đến thời điểm thanh toán

- Trong trường hợp không có Căn hộ trống tại thời điểm đăng ký, Chủ Căn hộ có thể được quy đổi số phòng ngủ của Căn hộ thành số phòng tương đương trong hệ thống khách sạn Vinpearl. Khách hàng/khách mời của Khách hàng được trao đổi các đêm nghỉ tại các khách sạn trong hệ thống Vinpearl.

- Hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá bán biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, thời hạn vay tối thiểu là 5 năm và tối đa là 20 năm.

CHIẾT KHẤU NGAY 25% vào Giá bán Condotel khi Nhà Đầu Tư không nhận cam kết dòng tiền 3 năm đầu.


Theo nhận xét của một số nhà đầu tư, với vị trí đắc địa này, trong tương lai không xa, giá trị đất đai và nhà ở tại khu vực này sẽ tăng lên nhanh chóng và lợi nhuận 8-12% thông qua thu nhập phòng cho thuê, chủ sở hữu sẽ có một ROI (Hệ số thu nhập trên đầu tư) đáng kinh ngạc


Dự án Vinpearl Empire Condotel Nha Trang được xây dựng trên tổng diện tích 6500m2, với chiều cao 41 tầng
- 2 tầng hầm
- 4 tầng Trung tâm thương mại Vincom
- 2 tầng tiện ích 5 sao với những tiện ích nổi bật như: sảnh tiếp khách sang trọng, spa, gym, nhà hàng, quầy bi-a, khu ẩm thực…
- 35 tầng căn hộ, thiết kế diện tích từ 42m2 – 130m2 (gồm từ 1-3 PN), dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 900 căn hộ khách sạn cao cấp, trong đó số lượng căn hộ diện tích nhỏ chiếm tới 70%.

LỢI THẾ VỊ TRÍ


Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn được xây dựng tại một trong những vị trí đẹp nhất Nha Trang, sở hữu tầm view vượt biển ngoạn mục. Với chiến lược và tầm nhìn xa của chủ đầu tư Vingroup, dự án còn hứa hẹn nhiều đột phá với về cảnh quan cùng tiện ích, một trong yếu tố quan trọng đảm bảo cho tính thanh khoản và sinh lời của nhà đầu tư sau này.

Vị trí địa lí:
- Cách sân bay Nha Trang chỉ khoảng 1.8km.
- Cách đường bờ biển Nha Trang 200m, tầm nhìn xa là vịnh Nha Trang thơ mộng.
- Dự án cách trung tâm thành phố chỉ 2km, mất khoảng 10 phút lái xe.

Quy mô:
- Dự án sẽ sở hữu chiều cao 41 tầng, trong đó có
- 2 tầng hầm, 4 tầng TTTM Vincom
- 2 tầng tiện ích 5 sao: sảnh tiếp khách sang trong, spa, gym, nhà hàng,v.v…
- 34 tầng căn hộ, diện tích 42m2-130m2 (1-3 PN), trong đó số lượng diện tích nhỏ chiếm 70%.

THIẾT KẾ CĂN HỘ CONDOTEL NHA TRANG


Được xây dựng trên diện tích 6500m2, với độ cao 41 tầng Dự án Vinpearl Condotel Nha Trang của tập đoàn Vingroup dự kiến cung cấp ra thị trường 1300 – 1500 căn hộ khách sạn cao cấp. Các căn hộ được bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ với diện tích từ 42 – 130m2, trong đó số lượng căn diện tích nhỏ chiếm 70%.

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN LINH HOẠT
TIẾN ĐỘ/ THỦ TỤCTHỜI HẠN
Ký Thỏa thuận đặt cọc Tại thời điểm đặt cọc: 200.000.000 đồng/căn
Đặt cọc lần 2 10% Giá Bán (chưa gồm VAT) (đã bao gồm tiền cọc lần 1) trong vòng 15 ngày kể từ ngày đặt cọc
Đặt cọc lần 3 10% Giá Bán (chưa gồm VAT) trong vòng 120 ngày kể từ ngày đặt cọc
Ký Hợp đồng mua bán Dự kiến Q2/2016
☼ Lần 1 30% Giá Bán (gồm VAT) (đã bao gồm tiền cọc) ngay khi ký HĐMB
☼ Lần 2 10% Giá Bán (gồm VAT) trong vòng 150 ngày kể từ đợt thanh toán lần 1
☼ Lần 3 10% Giá Bán ( gồm VAT) trong vòng 120 ngày kể từ đợt thanh toán lần 2
☼ Lần 4 10% Giá Bán ( gồm VAT) trong vòng 120 ngày kể từ đợt thanh toán lần 3
☼ Lần 5 10% Giá Bán ( gồm VAT) trong vòng 60 ngày kể từ đợt thanh toán lần 4

HẠ TẦNG TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI





TẠI SAO NÊN ĐẦU TỪ VINPEARL EMPIRE CONDOTEL?

CAM KẾT THU NHẬP HÀNG NĂM

MỨC THU NHẬP CAM KẾT
Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị căn hộ Vinpearl Condotel (không gồm VAT) mỗi năm

THỜI GIAN CAM KẾT
05 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị Căn hộ trước VAT, VAT đến hạn từng thời điểm.

ĐIỀU KIỆN THANH TOÁN
Chủ đầu tư bắt đầu thanh toán Thu nhập tiền thuê cam kết khi Khách hàng thanh toán đủ 100% giá trị Căn hộ trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm (không phụ thuộc vào thời đểm ký HĐMB)

KỲ THANH TOÁN
Kỳ đầu tiên sau 6 tháng kể từ ngày đủ điều kiện. Các kỳ tiếp theo 06 tháng/lần.

ƯU ĐÃI DÀNH CHO NHÀ ĐẦU TƯ
NGHỈ DƯỠNG MIỀN PHÍ
Sử dụng 15 đêm miễn phí (Condotel nights / year) kể từ ngày khách thanh toán đủ 100% giá trị Căn hộ trước VAT và VAT của tất cả các đợt thanh toán tính đến thời điểm thanh toán.

LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM
Trong trường hợp không có Căn hộ trống tại thời điểm đăng ký, Chủ Căn hộ có thể được quy đổi số phòng ngủ của Căn hộ thành số phòng tương đương trong hệ thống khách sạn Vinpearl.

TRAO ĐỔI KÌ NGHỈ
Khách hàng/khách mời của chủ nhân căn hộ Vinpearl Empire Condotel Nha Trang được trao đổi các đêm nghỉ tại các khách sạn trong hệ thống Vinpearl.

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN

Dự án Vinpearl Empire Condotel đã chính thức được khởi công vào ngày 5/12/2015. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản của Vingroup, cùng tốc độ thi công nhanh chóng đã thấy tại các dự án trước đây, dự kiến thời gian thi công Condotel Nha Trang là 14 tháng. Với tiến độ này, dự án sẽ được bàn giao cho chủ sở hữu vào năm 2017.

HÌNH ẢNH TIẾN ĐỘ DỰ ÁN VÀO THÁNG 5/2016




Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn Nha Trang Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn Nha Trang Reviewed by HOANG PRO on 11/22/2016 Rating: 5
Powered by Blogger.