Phong cách đầu tư bất động sản Donald Trump và cuộc Cách Mạng của Vingroup

Nhìn lại sự nghiệp của Donald Trump, nhiều nhà đầu tư đã nhận thấy xu hướng đầu tư bất động sản của vị tỷ phú này và Tập đoàn Vingroup có nhiều điểm tương đồng.

Donald Trump nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc và những quan điểm cực đoan, người được biết đến với những quyết sách đi ngược lại cả thế giới. Nhưng dù người ta có tin vào tương lai mà vị Tổng thống Đắc cử hứa hẹn hay không, Nước Mỹ cũng phải thừa nhận rằng, ông Donald Trump là người rất thành công trong lĩnh vực bất động sản, 1 cái tên xứng đáng được lịch sử nước Mỹ ghi nhận.

Đầu tư bất động sản: Suy nghĩ lớn kiểu Trump

Tại thời điểm mà quy định của New York chỉ cho phép tổng diện tích với tỉ lệ không vượt quá 10 lần diện tích đất mặt sàn, với diện tích 337,000 ft vuông ở vị trí cực kỳ đắt giá ngay đối diện Trung Tâm Liên hợp Quốc, ông Donald Trump đã lặng lẽ chi trả cho quyền sử dụng không gian của 10 khu vực lân cận, từ đó tăng tổng diện tích xây dựng lên nhiều lần.

Điểm chung của tất cả những dự án mang “họ Trump” là đều được đặt tại những vị trí đắt giá nhất. Ở vị trí mà người ta chỉ nghĩ được tới việc xây một tòa nhà 20 tầng, Donald Trump hiện thực hóa việc xây dựng tòa nhà 72 tầng với chiều cao của 1 tòa nhà 90 tầng và biến nó trở thành một trong những biểu tượng đắt giá nhất của thành phố New York.

Trong khi mọi người nhìn thấy 1 tòa nhà 20 tầng bình thường tại một vị trí đắt giá, ông Trump nhìn thấy 1 siêu cao ốc 90 tầng với giá trị không thể đo đếm.

Toà tháp thế giới Trump tại khu Trung tâm Liên Hợp Quốc là bài học kinh điển về phong cách “nghĩ lớn, làm lớn”, tạo sự khác biệt và nét đặc trưng riêng cho các dự án bất động sản của Donald Trump.

Cuộc “Cách Mạng” bất động sản của VinGroup

Nhìn lại câu chuyện của Donald Trump, nhiều nhà đầu tư đã nhận thấy xu hướng đầu tư bất động sản của vị tỷ phú này và Vingroup có nhiều điểm trùng hợp. Năm 2004, Vingroup đã vượt qua mọi lời dự đoán trái chiều, xây dựng hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl và trở thành chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên thị trường nói chung và trong lĩnh vực đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng.

Vinpearl đã góp phần quảng bá các thiên đường nghỉ dưỡng Nha Trang, Phú Quốc đến toàn thế giới.

Bất động sản nghỉ dưỡng Vingroup được xây dựng với đẳng cấp 5 sao quốc tế vượt. Không chỉ nằm bên những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Vinpearl Resort & Villas được thụ hưởng hệ sinh thái 5 sao của Vinpearl như sân Golf, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vincharm Spa hay bệnh viện-khách sạn Vinmec.
Với cam kết sinh lời tối thiểu 100% trong 10 năm và chia sẻ trọn đời 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại, Vinpearl Resort & Villas chắc chắn là cơ hội đầu tư lớn cho năm 2017.

Tương đồng với phong cách đầu tư của Donald Trump, bất động sản nghỉ dưỡng Vingroup đang đứng đầu danh sách dự án cần mua của các nhà đầu tư và trở thành hàng “hot” trên thị trường.

Câu chuyện về phong cách đầu tư bất động sản của Donald Trump và tiềm năng của bất động sản nghỉ dưỡng sẽ được chia sẻ trong hội thảo “Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG Của Tổng Thống Đắc Cử Hoa Kỳ” tổ chức tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết:

– Ngày 26/11/2016, tại khách sạn Melia – 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Ngày 27/11/2016, tại khách sạn The Reverie Saigon, 22-36 Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

Tìm hiểu thông tin về lợi ích đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại: Top 15 lý do nên đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl


Đăng kí tham dự qua hotline:
Phong cách đầu tư bất động sản Donald Trump và cuộc Cách Mạng của Vingroup Phong cách đầu tư bất động sản Donald Trump và cuộc Cách Mạng của Vingroup Reviewed by HOANG PRO on 11/23/2016 Rating: 5
Powered by Blogger.